Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Giảm béo sau sinh an toàn cho chị em

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Sau khi sinh con, chị em thường có dấu hiệu tăng cân đột biến, điều đó khiến nhiều chị em lo lắng. Rất nhiều chị em đang băn khoăn tìm kiếm cách giảm béo sau sinh sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích cho chị em sau sinh

giam beo sau sinh2 Bí quyết giảm béo sau sinh an toàn cho chị em
Bất cứ chị em nào sau sinh đều có ước ao được trở lại số cân như ban đầu trong thời gian ngắn nhất. Vậy nhưng quá nhiều lời đồn và rỉ tai về các phương pháp giảm béo sau sinh “thần tốc” khiến chị em băn khoăn và không biết đâu mới là đúng
Nguyên nhân tận gốc gây béo trong cơ thể con người có nhiều loại mỡ, ngoài hai dạng là mỡ tham gia vào kết cấu khung của cơ thể và mỡ thừa ở người bình thường, còn nguyên nhân thứ 3 vô cùng quan trọng, ngay cả khi giảm cân nhưng chưa chắc đã giảm được bụng đó là da dão ở sản phụ. Chính vì vậy, làm săn da là yếu tố quan trọng nhất giúp co hồi vòng 2 nhanh chóng ngay sau sinh.
Nhiều chị em được khuyến khích ăn kiêng giảm cân bỏ một bữa ăn trong ngày hoặc giảm lượng calo trong cơ thể để sụt cân. Thực tế, chỉ ăn 2 bữa một ngày hoặc ăn quá ít calo sẽ giảm tốc độ trao đổi chất của cơ thể, qua thời gian đó, trọng lượng cơ thể lại tăng trở lại. Việc giảm calo đột ngột hay cắt cơm đột ngột chỉ là cách giảm béo cực đoan, không có lợi cho mẹ sau sinh và cho con bú. Thay vào đó, chị em sau sinh nên ăn thường xuyên và đủ chất. Đặc biệt ăn nhiều, ăn thoải mái buổi sáng vì năng lượng hấp thụ được lúc này sẽ tiêu hao nhanh chóng cho cả ngày. Ban đêm hoạt động ít thì buổi tối nên ăn ít đi. Vậy nên ăn gì để giảm cân ?
giam beo sau sinh Bí quyết giảm béo sau sinh an toàn cho chị em
Để giảm mỡ bụng sau sinh, lời khuyên dành cho bạn là hãy năng tập thể dục hàng ngày để giúp cơ thể đốt cháy các năng lượng calo dư thừa tích tụ trong cơ thể. Năng vận động sẽ giúp tuần hoàn máu nhanh hơn là điều cần thiết để cung cấp năng lượng cho các mô hay tế bào trong cơ thể. Bạn cũng có thể uống trà xanh để việc giảm cân nhanh được hiệu quả vì trà xanh sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp việc giảm cân một cách tự nhiên hơn.
Tuy nhiên, những phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh trên thường gây rất nhiều mệt mỏi cho người muốn giảm béo nhanh và quá trình giảm béo lại diễn ra rất chậm. Vì vậy, để giảm mỡ bụng sau sinh đạt hiệu quả cao nhất, Body Laser chính là phương pháp tối ưu dành cho bạn.
  • http://chuatriseothamantoan.blogspot.com/2014/10/giam-beo-sau-sinh-toan-cho-chi-em.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments