Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Làm mờ sẹo mụn bằng phương pháp ít người biết đến

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014
Có khi nào bạn phải đau đầu với những di chứng mà mụn để lại. Sẹo mụn là một di chứng khá phổ biến hiện nay. Để làm giảm sẹo mụn bạn có thể áp dụng các cách trị sẹo mụn tự nhiên tại nhà. Một trong số những công thức mà bạn có thể tham khảo để khắc phục những nốt sẹo mụn:

Công thức 1: Sử dụng vitamin E và vitamin C 


Bạn có thể sử dụng vitamin E hoặc vitamin C thoa lên vết sẹo mụn. Vitamin C có tác dụng làm trắng da và làm giảm bớt những hắc tố trên bề mặt sẹo. Vitamn E giúp tăng cường sự đàn hồi của da chúng có thể xuyên qua lớp biểu bì vào các mô ở sâu dưới vùng da bị sẹo, phục hồi những bộ phận bị thương tổn, thúc đẩy tái tạo hình thành tế bào da mới.
Công thức trị sẹo mụn với vitamin E và vitamin C như sau: Rất đơn giản chỉ cần bạn thoa vitamin C và E lên vùng da bị sẹo mụn và kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng trong 10 – 15 phút. Thực hiện kiên trì tuần 3-4 lần và trong thời gian lâu dài.

Công thức 2: Tự massage da mặt hàng ngày


Có thể bạn chưa hiểu hết được công dụng tuyệt vời của massage da mặt, massage da mặt giúp thúc đẩy sự tuần hoàn máu trên bề mặt da, tăng cường khả năng phục hồi làn da. Vì vậy những vết sẹo vừa mới tróc vẩy có thể sử dụng phương pháp massage để loại bỏ.
Công thức massage da mặt thực hiện khá đơn giản: Trước tiên hãy thoa một chút kem dưỡng da, sau đó dùng lòng bàn tay xoa nhẹ nhàng lên vùng da bị sẹo mụn, mỗi lần khoảng 10 phút. Thực hiện kiên trì và đều đặn ngày 2 lần bất kể lúc nào bạn có thời gian và kiên trì massage trong thời gian lâu dài, những vết sẹo mụn sẽ được cải thiện đáng kể.
  • http://chuatriseothamantoan.blogspot.com/2014/10/lam-mo-seo-mun-bang-phuong-phap-it.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments